Omi Pharma cùng bé đón “Mùa Hè Vui Nhộn”  với nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sữa Meiji

Từ ngày 01/5/2021 – 30/6/2021, nhà thuốc Omi Pharma phối hợp cùng hãng sữa Meiji Nhật Bản triển khai chương trình khuyến mãi “Mùa Hè Vui Nhộn” với nhiều phần quà thú vị dành tặng các bạn nhỏ. Chương trình áp dụng khi cha mẹ mua sữa Meiji cho bé tại các cơ sở của nhà thuốc. 

Meiji là thương hiệu bánh kẹo và sữa công thức dành cho trẻ nhỏ nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu sữa Meiji ra mắt thị trường lần đầu vào năm 1928, đến hiện nay Meiji đã trở thành một trong những thương hiệu sữa bột được nhiều bà mẹ tin tưởng chọn dùng nhất. Những sản phẩm của Meiji bao gồm sữa dành cho trẻ em, sữa dành cho bà bầu, bánh ăn dặm cho bé,... Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa mà còn được ưa chuộng tại các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Mỹ,... 

Omi Pharma cùng bé đón “Mùa Hè Vui Nhộn”  với nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sữa Meiji

Từ ngày 01/5/2021 – 30/6/2021, cha mẹ mua sữa Meiji cho bé tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma sẽ được tặng kèm theo một phần quà tùy chọn. Cụ thể:

  • Mua 02 hộp (thiếc hoặc thanh) tặng 01 bát ăn cho bé hoặc 01 ly thủy tinh.
  • Mua 06 hộp (thiếc) tặng 01 xe chòi chân hoặc 01 xe đi biển.
  • Mua 10 hộp (thanh) tặng 01 xe chòi chân hoặc 01 xe đi biển.

Chương trình áp dụng đối với sản phẩm sữa Meiji hộp thiếc và Meiji hộp giấy 0-1 và 1-3. Quà tặng có thể hết trước thời hạn chương trình nên cha mẹ hãy nhanh tay liên hệ với dược sĩ Omi Pharma để được tư vấn và mua sắm nhé. 

Chắc hẳn rất nhiều bậc cha mẹ thắc mắc rằng sữa Meiji nội địa và sữa Meiji nhập khẩu có gì khác nhau? Loại nào tốt hơn? Dược sĩ Omi Pharma xin trả lời như sau, về chất lượng, sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa tương tự nhau do cùng được sản xuất dựa trên công thức của thương hiệu nổi tiếng Meiji Nhật Bản. 

Omi Pharma cùng bé đón “Mùa Hè Vui Nhộn”  với nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sữa Meiji-1
Mẫu sữa Meiji mới năm 2021 do hãng cập nhật

Tuy nhiên sử dụng sữa Meiji nhập khẩu chính hãng có lợi thế hơn là sản phẩm được đảm bảo bởi nhà phân phối tại Việt Nam. Trong trường hợp có bất cứ vấn đề gì, cha mẹ có thể liên hệ trực tiếp với nhà phân phối để được hỗ trợ xử lý kịp thời. Hơn thế nữa, khi mua các sản phẩm sữa Meiji nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam cha mẹ còn có cơ hội nhận được các phần quà thông minh cho bé. Vì thế, để đảm bảo an toàn, cha mẹ nên mua sữa Meiji nhập khẩu tại các địa chỉ uy tín như nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma. 

Chương trình "Mùa Hè Vui Nhộn" diễn ra từ ngày 01/5 - 30/6/2021, áp dụng cho đơn hàng mua trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma hoặc mua trên các kênh Website, Fanpage và app OmiCare. Nếu cha mẹ cần tư vấn thêm thông tin về cách sử dụng sữa cho bé, hãy liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trực tiếp trên Website. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app