1,5 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 6 tháng

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019, Chatbot Hỗ trợ trực tuyến qua website Omi Pharma và ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện đã đạt 1,5 triệu lượt tương tác chỉ trong 6 tháng.

Tự hào là chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, Omi Pharma luôn nỗ lực tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin về y tế và chăm sóc sức khỏe. Thông qua chatbot hỗ trợ trực tuyến, nhà thuốc Omi Pharma sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thuốc, tư vấn trực tuyến các thông tin liên quan đến sức khỏe và hỗ trợ mua hàng online mọi lúc mọi nơi. 

 [Omi Pharma] - 1,5 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 6 tháng
Thống kê lượt tương tác qua chatbot và ứng dụng OmiCare

Thống kê cho thấy, tính đến thời điểm hiện tại, Chatbot Hỗ trợ trực tuyến qua website Omi Pharma và Ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện đạt 1,5 triệu lượt tương tác chỉ trong 6 tháng. 

Theo đó, chỉ bằng việc để lại câu hỏi, thông tin trên Chatbot hoặc ứng dụng bạn sẽ có ngay cho riêng mình một dược sĩ gia đình Omi 100% trình độ Đại học sẵn sàng hỗ trợ tư vấn từ xa. 

 [Omi Pharma] - 1,5 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 6 tháng 1
Chatbot Hỗ trợ trực tuyến qua website Omi Pharma
 [Omi Pharma] - 1,5 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 6 tháng 2
Ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện giúp tư vấn các vấn đề về sức khỏe

Được biết, nhà thuốc Omi Pharma là nơi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Sản phẩm được bán tại nhà thuốc Omi Pharma đảm bảo CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG. Đội ngũ Dược sĩ gia đình Omi luôn sẵn sàng tư vấn tận tâm, hỗ trợ mua hàng online và ship hàng tận nhà.

Hãy trải nghiệm ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện ngay hôm nay tức bạn đã sở hữu nhà thuốc công nghệ trong tầm tay. Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại website OmiPharma.vn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app