Nhận balo xinh xắn và tiện lợi cho bé yêu khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma

Từ ngày 17/3 - 30/4/2021, Omi Pharma gửi tặng cha mẹ chương trình "Mua bỉm Merries - Nhận balo xinh cho bé". Cụ thể, khi mua 03 bịch bỉm Merries bất kỳ, cha mẹ và bé sẽ nhận được 01 chiếc balo thỏ xinh xắn (trị giá 350.000 đồng) để đựng đồ cho bé yêu. 

Mông xinh thông thoáng thoải mái đón hè cùng tã bỉm Merries 

Bỉm Merries là nhãn hiệu được tin dùng số 1 Nhật Bản, Merries làm từ chất liệu bông tự nhiên theo công nghệ hiện đại với thiết kế siêu linh hoạt không những an toàn cho làn da mà còn mang đến cho bé cảm giác thoải mái, khô thoáng cả ngày. Cha mẹ ghé qua Omi Pharma để mua bỉm Merries siêu thấm dịu êm chính hãng, nhận ưu đãi và quà tặng “bảo bối” thật xinh xắn cho bé đi học, đi chơi nhé. 

Nhận balo xinh xắn và tiện lợi cho bé yêu khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma

Con yêu chính là món quà vô giá của cha mẹ. Cha mẹ luôn mong muốn được thấy con thoải mái vui chơi và chập chững những bước đi êm ái đầu đời. Vì thế, cha mẹ tin tưởng chọn tã Merries là người bạn đồng hành cho thiên thần nhỏ! Merries siêu mềm thoáng, siêu thấm hút giữ cho làn da mỏng manh của con yêu luôn mềm mịn để có những ngày tháng vui chơi và khôn lớn đẹp nhất. 

Nhận balo xinh xắn và tiện lợi cho bé yêu khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma-1

Tã bỉm Merries với bề mặt tiếp xúc có điểm xốp mịn tạo nên sự thông thoáng, mềm dịu và giảm thiểu mức độ tiếp xúc, gây kích ứng cho da bé. Đặc biệt, khi sử dụng các dòng bỉm dán Merries size NB , S cho bé sơ sinh, công nghệ tiếp xúc điểm kết hợp cùng lõi hút kép siêu thấm sẽ có tác dụng thấm hút cả phân lỏng giúp da bé luôn thoáng sạch và khỏe mạnh.

Nhận balo xinh xắn và tiện lợi cho bé yêu khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma-2

Omi Pharma hướng dẫn mẹ cách chọn size bỉm Merries cho bé yêu:

  • Merries Tã dán dành cho trẻ sơ sinh Newborn (gồm 90 miếng)
  • Merries Tả dán size S dành cho bé từ 4-8kg (gồm 82 miếng)
  • Merries Tã dán size M dành cho bé từ 6-11kg (gồm 64 miếng)
  • Merries Tã dán size L dành cho bé từ 9-14kg (gồm 54 miếng)
  • Merries Tã dán size XL dành cho bé từ 12-20kg (gồm 44 miếng)

Tùy theo cân nặng của từng bé thì các mẹ sẽ lựa chọn kích cỡ tã bỉm khác nhau. Tuy nhiên, kể cả khi cân nặng tương ứng với các chỉ số kích cỡ size bỉm thì các mẹ cũng có thể phải chọn kích cỡ tã nhỏ hơn hoặc lớn hơn tùy thuộc vào chiều cao, vòng eo và vòng đùi của bé. Hơn nữa các mẹ cũng cần lưu ý đến yếu tố số lần và lượng nước tiểu của bé để đưa ra lựa chọn size bỉm Merries phù hợp nhất cho bé.

Cha mẹ ơi, tới ngay nhà thuốc Omi Pharma để nhận balo thỏ xinh xắn cho bé yêu khi mua 03 bịch bỉm Merries bất kỳ. Chương trình áp dụng từ ngày 17/3 - 30/4/2021 tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma. Số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn so với thời gian dự kiến. Vì vậy, cha mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội mua bỉm Merries, nhận balo xinh cho con nhé. 

Lưu ý: chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp các thắc mắc nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app