[COMING SOON] Nhà thuốc Omi Pharma chuẩn bị khai trương cơ sở 2 tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Hà Nội

Ngày 01/11/2020 tới đây, nhà thuốc Omi Pharma khai trương cơ sở mới tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Omi Pharma - đơn vị tiên phong trong việc xây dựng chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. 

Omi Pharma Vinhomes Skylake Phạm Hùng - Cơ sở mới - Tiện ích mới 

Với phương châm “Thấu hiểu hơn mỗi ngày”, Omi Pharma không ngừng mở rộng chuỗi nhà thuốc - phòng khám và cửa hàng tiện lợi nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân. Đến với Omi Pharma, khách hàng có thể tìm mua gần 40.000 đầu thuốc Việt Nam và hơn 10.000 đầu thuốc Nhật Bản, bao gồm cả thuốc kê đơn và không kê đơn. 

Ngoài ra, Omi Pharma còn cung cấp các tiện ích như:

  • Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thắc mắc liên quan đến bệnh lý bởi dược sĩ trình độ 100% đại học;
  • Đo huyết áp;
  • Đo lượng đường trong máu (test đường huyết);
  • Tư vấn mỹ phẩm chăm sóc da, TPCN bảo vệ sức khỏe;
  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, người cao tuổi.
Khai trương cơ sở thứ 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake, Phạm Hùng

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Omi Pharma cơ sở Vinhomes Skylake

Hòa chung với không khí vui tươi nhân dịp nhà thuốc Omi Pharma khai trương tại S3 Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Omi gửi tới quý khách hàng CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI cực kỳ hấp dẫn. Tất cả các đơn hàng mua sắm tại Omi Pharma Skylake trong ngày 01/11/2020 đều có quà tặng kèm theo. Cụ thể: 

  • Tặng voucher 30.000 đồng cho các hóa đơn mua hàng 99.000 đồng trở lên.
  • Tặng voucher 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng.
  • Tặng voucher mua khẩu trang Ohki giá 0 đồng + 1 voucher 30.000 + 1 sample vitamin jelly Ohki cho khách hàng checkin tại cửa hàng.

Ngoài ra, với các đơn hàng có hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình NHẬN QUÀ KHUYẾN MÃI với tổng giá trị sản phẩm lên tới 2.500.000 đồng. Các phần quà như bỉm, khẩu trang, áo mưa, balo, thuốc xịt họng, mô hình ô tô, bộ khăn mũ, hộp đựng thức ăn, sách tô màu,...vô cùng thiết thực dành riêng cho mẹ và bé. 

Các sản phẩm tại Omi Pharma Vinhomes Skylake được sale OFF upto 50% trong ngày khai trương. Khách hàng còn có cơ hội MUA 1 TẶNG 1 đối với các mặt hàng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp chính hãng đến từ Nhật Bản ngay tại Omi Pharma. Bên cạnh đó, khách hàng tham dự khai trương sẽ được soi da miễn phí và tư vấn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

* Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi, voucher khi thanh toán. Để tránh nhầm lẫn, khách hàng vui lòng hỏi trực tiếp tư vấn viên tại cửa hàng để được hỗ trợ.

Thời gian và địa điểm khai trương cụ thể

Thời gian: Ngày 01/11/2020

Địa điểm: Lô số 16, Tòa S3, chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Omi Pharma rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tới tham dự buổi lễ khai trương cơ sở mới. Nhà thuốc Omi Pharma mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng bác sĩ gia đình

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới số hotline 08.6868.0303 của Omi Pharma hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được dược sĩ tư vấn. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app