Omi Pharma cam kết minh bạch trong giá bán, xuất hóa đơn 100%

Là nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản, hệ thống các nhà thuốc của Omi Pharma luôn hướng tới sự minh bạch trong quy trình phân phối bán hàng. 

Với phương châm "Tiên phong vì sức khỏe Việt", Omi Pharma cam kết đem đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe CHÍNH HÃNGTINH HOA được NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP từ Nhật Bản tới người tiêu dùng. Điều đó thể hiện rõ nhất ở sự minh bạch trong quy trình phân phối bán hàng của nhà thuốc. Giờ đây, khi mua hàng tại Chuỗi hệ thống Omi Pharma và các kênh mua sắm online của Omi Pharma, Quý khách được đảm bảo:

  • 100% sản phẩm có gắn tem mác chống hàng giả, giá niêm yết, quy cách đóng gói và hướng dẫn sử dụng;
  • 100% đơn hàng đều có hóa đơn đi kèm, hãy phản ánh ngay với dược sĩ bán hàng nếu đơn hàng của bạn thiếu hóa đơn;
  • Minh bạch trong mọi hoạt động tư vấn.
Nhà thuốc Omi Pharma cam kết minh bạch trong giá bán, xuất hóa đơn 100%
Omi Pharma luôn hướng tới minh bạch trong quy trình phân phối hàng hóa

Không chỉ phục vụ tận tâm chuẩn phong cách Nhật Bản, Quý khách được đảm bảo yên tâm về chất lượng sản phẩm với giá thành vô cùng ưu đãi khi mua hàng tại Omi Pharma. 

Tháng 10 này, nhà thuốc Omi Pharma ưu đãi hàng ngàn các sản phẩm đến từ các danh mục khác nhau cùng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn diễn ra tại Chuỗi nhà thuốc Omi Pharma, nền tảng mua sắm online OmiPharma.vn và Ứng dụng chăm sóc sức khỏe OmiCare, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé! Mọi thông tin thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn. Cùng trải nghiệm mua sắm tại nhà thuốc Omi Pharma bạn nhé!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app