Ngừa mụn sáng da - Tự tin cùng CICA method bộ sản phẩm chăm sóc da mụn, nhạy cảm

Tháng 8 này, khi mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da mụn CICA Method nào bạn đều có cơ hội nhận được những ưu đãi bất ngờ đến từ nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma.

Nếu đã là dân “nghiền” skincare chắc bạn đã ít nhất 1 lần nghe tới trào lưu dưỡng da dầu mụn với hoạt chất CICA. Đây là hoạt chất từng làm mưa gió ngành mỹ phẩm với khả năng “hô biến” làn da dầu mụn, nhạy cảm trở nên sáng mịn chỉ trong thời gian ngắn và tạo nên trào lưu đình đám từ Á sang Âu. 

Ứng dụng CICA với hoạt chất Madecassoside - hoạt chất ưu việt nhất cho làn da mụn nhạy cảm, bộ sản phẩm CICA Method đến từ Nhật Bản là bảo bối giảm mụn, mờ thâm cho các cô nàng "chơi hệ da mụn". Với 3 bước dưỡng tối ưu: Xịt phun sương - Thoa Serum - Thoa kem dưỡng, CICA Method giúp kháng khuẩn ngăn ngừa hình thành mụn, giảm sưng viêm, làm dịu các nốt mụn, dưỡng da, phục hồi và giảm thâm sau mụn. Đặc biệt không chứa 12 chất kích ứng nên an toàn với làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi CTCP OmiCare. 

Tháng 8 này, khi mua bất kỳ sản phẩm CICA Method nào bạn đều có cơ hội nhận được những ưu đãi bất ngờ đến từ nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma.

Chương trình Ngừa mụn sáng da - Tự tin cùng CICA

  • Mua 1 sản phẩm CICA METHOD bất kì TẶNG 1 hộp MẶT NẠ DƯỠNG DA SHIKON NHẬT BẢN (10 gói/hộp) phù hợp cho da mụn (ngăn ngừa mụn hình thành, giảm thâm viêm sau mụn) trị giá 330,000 VNĐ.
  • Mua bộ gồm sản phẩm gồm  Xịt dưỡng CICA METHOD Mist và CICA METHOD SERUM TẶNG  1 Kem dưỡng CICA METHOD 50g 
  • Freeship mọi đơn hàng mua sản phẩm CICA METHOD

Chương trình diễn ra đến hết ngày 10/9/2022, tại tất cả các cửa hàng Omi Pharma và Online. Bạn hãy nhanh chóng ghé qua các cửa hàng Omi Pharma hoặc Online để tận hưởng ngay ưu đãi này nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app