Ngập tràn quà tặng - Hưởng ngàn ưu đãi khi mua tã giấy Moony tại Omi Pharma

Từ ngày 24/6/2020 - 15/7/2020, khi mua sản phẩm tã giấy Moony tại Omi Pharma khách hàng sẽ nhận được mức giá siêu ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Những năm tháng đầu đời, làn da của bé vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Các loại tã hiện nay thường tạo ra nếp gấp cứng, gây khó chịu cho bé. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu tã nổi tiếng của tập đoàn Unicharm Nhật Bản - Moony đã nghiên cứu tỉ mỉ về hình thể của trẻ để đưa ra những sản phẩm đột phá. Tã Moony có khả năng thấm hút siêu tốt, khóa lỏng bên trong, bé an tâm ngủ ngon cả đêm mà không sợ bỉm bị bục, rách. Dòng sản phẩm này mỏng nhẹ, không gây kích ứng da, ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

Bề mặt tã Moony được làm từ bông hữu cơ, đem lại độ mềm mại vượt trội 120% so với các dòng tã thường. Ngay từ cái chạm nhẹ đầu tiên, mẹ đã cảm nhận được đây là chiếc tã dành riêng cho con yêu!

Mẹ thoải mái lựa chọn dòng tã Moony phù hợp với bé nhờ sự đa dạng về kích cỡ. Tã Moony có tã quần dành cho bé trai, bé gái hoặc tã dán với nhiều size khác nhau.

Nội dung chương trình:

  • Mua 1 bịch bất kỳ GIẢM 10.000/bịch còn 370,000/bịch
  • Mua 2 bịch bất kỳ TẶNG 1 thú bông Moony
  • Mua 3 bịch bất kỳ TẶNG 120,000/03 bịch còn 340,000/bịch
  • Mua 5 bịch bất kỳ TẶNG 1 Đồ chơi bàn học

Ngập tràn quà tặng - Hưởng ngàn ưu đãi khi mua tã giấy Moony tại Omi Pharma 2

Ngập tràn quà tặng - Hưởng ngàn ưu đãi khi mua tã giấy Moony tại Omi Pharma 1
Quà tặng Moony

Thời gian: 24/6/2020 - 15/7/2020

Điều kiện: Chương trình tặng quà và giảm giá không áp dụng đồng thời.

Danh mục sản phẩm bỉm Moony

Mẹ chọn tã Moony vì mẹ luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho con! Từ ngày 24/6/2020 - 15/7/2020, mẹ hãy đến Omi Pharm để tham gia sự kiện giảm giá của Moony nhé! Chương trình áp dụng cho đơn hàng mua trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma hoặc mua trên các kênh Website, Fanpage và app OmiCare.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app