Mừng ngày quốc tế Người cao tuổi cùng ưu đãi lên tới 50%

Món quà quý giá nhất của tuổi già chính là sức khoẻ. Tháng 10 này, thay lời tri ân tuần lễ Người cao tuổi, Nhà thuốc Omi Pharma gửi tặng đến tất cả các khách hàng chương trình giảm giá lên đến 50% các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tại tất cả các Hệ thống nhà thuốc Omi Pharma với thông điệp Tặng sức khỏe - Gửi yêu thương.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, người cao tuổi là vốn quý của dân tộc là giường cột quan trọng của nước nhà, là trụ cột của gia đình và xã hội. Trong cuộc sống hằng ngày, lớp người cao tuổi luôn gương mẫu và dạy bảo con cháu sống tốt đời, đẹp đạo thực hiện nếp sống văn hóa, hoà thuận, văn minh. Do đó, chăm lo sức khỏe người cao tuổi là việc nên làm, là bổn phận và trách nhiệm của mỗi người con. 

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma tặng bạn ưu đãi lên tới 50% với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi bao gồm xương khớp, bổ não, tim mạch, sữa với thông điệp "Tặng sức khỏe - Gửi yêu thương". 

Mừng ngày quốc tế Người cao tuổi cùng ưu đãi lên tới 50% tại Omi Pharma
Tặng sức khỏe - Gửi yêu thương 

Nội dung chương trình:

  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc bao gồm hệ thống chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma, Website mua hàng trực tuyến OmiPharma.vn và ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện OmiCare.
  • Thời gian áp dụng: 30/9 - 3/10/2021

 

Các sản phẩm áp dụng:

  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, tăng cường trí não, an thần, hỗ trợ xương khớp, vitamin và dược phẩm.
  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề mạn tính như tiểu đường, hệ tiêu hoá,...
  • Các loại trà thải độc, giảm nóng trong
  • Các sản phẩm bồi bổ cơ thể từ dược liệu quý như Đông trùng hạ thảo, hồng sâm Hàn Quốc.
  • Chi tiết các sản phẩm: Tại đây

Cùng Omi Pharma gửi tặng món quà sức khoẻ đến những người thân yêu bạn nhé!

Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma - Nhà thuốc tiên phong chất lượng tốt, sản phẩm tốt, dịch vụ tốt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app