[Khuyến mãi] - Nhận ngay quà tặng cho bé khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma

Chương trình quà tặng khuyến mãi khi mua bỉm Merries nhập khẩu tại Omi Pharma. Mẹ sẽ nhận ngay quà thật hấp dẫn và hữu ích khi mua bỉm Merries chính hãng từ ngày 01/05/2020 đến hết ngày 30/06/2020.

[Khuyến mãi] - Nhận ngay quà tặng cho bé khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma 1
Chương trình quà tặng khuyến mãi khi mua bỉm Merries nhập khẩu tại Omi Pharma

Nội dung chương trình: Mua 2 bịch bỉm Merries được tặng 1 khăn tắm Merries trị giá 200,000 VNĐ.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/05/2020 đến hết ngày 30/06/2020.

* Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI BỈM MERRIES

[Khuyến mãi] - Nhận ngay quà tặng cho bé khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma 2
Bỉm Merries - Nâng niu làn da của bé

- Mềm mại: Chất liệu giúp cho làn da của bé dễ chịu hơn, không kích ứng da, không hằn đỏ. 

- Thông thoáng: Công nghệ đệm khí cao cấp giúp thoát khí khiến bé dễ chịu, không tràn, không cảm giác ẩm ướt khi vận động nhiều, không bị hăm nên lúc nào da con cũng thoái mái và dễ chịu.

- Thấm hút: Thiết kế lõi kép tạo độ thấm hút nhanh, ngăn tràn, ngăn thấm ngược, không vón cục, có vạch báo thời gian thay tã (đổi màu khi tã đầy sang màu xanh lá đậm).

- Linh hoạt: Đường thun quanh eo mềm mại, ôm khít, thoáng khí, thiết kế đáy hình chữ W kích ứng theo chuyển động của bé tạo sự thoải mái. 

>>> Chính vì những tính năng vượt trội trên mà bỉm Merries luôn được các mẹ Nhật cũng như các mẹ Việt ngày càng tin dùng.

Mẹ biết không, từng món quà tặng dành cho bé đều được Merries lựa chọn thật tận tâm - và khăn choàng tắm sợi tre cũng không ngoại lệ. Chất liệu sợi tre cao cấp không chỉ cực kỳ êm mềm mà còn có khả năng kháng khuẩn cho làn da, bảo vệ làn da non nớt của bé. Khăn tắm sợi tre sẽ là thứ không thể thiếu, đồng hành với bé mọi lúc mọi nơi - khi tắm tại nhà, khi ra bể bơi, hay khi đi du lịch...

VỚI KHĂN TẮM MERRIES, GIỜ TẮM VUI MÊ LY!

Với các bố mẹ bỉm sữa sinh con lần đầu, tắm cho bé yêu là một trong những nhiệm vụ khó nhằn nhất. Làm sao giúp con thật là thơm tho sạch sẽ mà không làm ốm con, đau con đây?! Hãy thử những tips sau từ Merries nha!

[Khuyến mãi] - Nhận ngay quà tặng cho bé khi mua bỉm Merries tại Omi Pharma 3
Mua 2 bịch Merries nhận khăn choàng tắm sợi tre kháng khuẩn, bảo vệ da bé mọi lúc mọi nơi

❤️ Khi con no và đói, không nên tắm mẹ ơi: Nhằm tránh nguy cơ ảnh hưởng xấu đến dạ dày và làm giảm đột ngột lượng đường trong máu của con.

❤️ Cửa đừng mở ra, bé lạnh đó nha: Vì khi tắm ngoài trời, bé đang ướt nước mà lại gặp gió thì rất dễ mắc bệnh như cảm lạnh, sổ mũi đó mẹ.

❤️ Lựa khăn mềm mịn, kháng khuẩn cho da: Lau khô con sau khi tắm xong cũng quan trọng không kém. Mẹ nên chọn loại khăn có các sợi lông mềm mịn và chất liệu kháng khuẩn để bảo vệ làn da mỏng manh của con nha.

Còn chần chờ gì nữa, các mẹ ơi, cùng lên kế hoạch mua bỉm cho con ngay để nhận quà mẹ nhé. Số lượng quà tặng có hạn!

>>> Xem thêm: các sản phẩm mẹ và bé.

Omi Pharma cam kết và đảm bảo cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG. Đội ngũ Dược sỹ gia đình Omi luôn sẵn sàng tư vấn tận tâm, hỗ trợ mua hàng online và ship hàng tận nhà. Liên hệ Hotline 08 6868 0303.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app