Khởi động năm mới 2021 cùng chương trình “Ưu đãi ngập tràn - Tháng vàng khuyến mãi” của Omi Pharma

Nhân dịp năm mới 2021, Omi Pharma kính chúc Quý khách và gia đình một Năm mới An khang - Thịnh vượng - Sức khỏe dồi dào! Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Omi Pharma trong thời gian qua. 

Để khởi đầu cho một năm mới đầy may mắn và khỏe mạnh, Omi Pharma gửi tới quý khách hàng chương trình "Ưu đãi ngập tràn - Tháng vàng khuyến mại" với loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm Nhật Bản được giảm giá lên tới 50% và Mua 1 tặng 1. Chương trình áp dụng cho cả 2 kênh mua sắm Online và Offline. 

Ưu đãi ngập tràn - Tháng vàng khuyến mãi chào mừng năm mới

Mùa xuân là thời điểm thời tiết thay đổi liên tục, nhiệt độ thấp nên trẻ nhỏ rất dễ gặp phải các bệnh liên quan tới đường hô hấp và người già hay bị đau xương khớp. Đây là thời điểm chúng ta cần tăng cường các biện pháp bồi bổ, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình để chuẩn bị đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc. Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, tập luyện thể dục thường xuyên, bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm tăng cường sức khỏe.

Với chương trình "Ưu đãi ngập tràn - Tháng vàng khuyến mại", quý khách hàng có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dưỡng da mà không cần lo về giá. Cụ thể, một số sản phẩm sẽ được giảm trực tiếp từ 10-50% như siro trị ho cảm, viên uống tinh chất xơ, viên uống dưỡng da nhau thai cừu, viên bổ sung vitamin cho bé,...Bên cạnh đó, Omi Pharma cũng áp dụng chương trình Mua 1 tặng 1 với các sản phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể như lotion dưỡng da, dầu gội, sữa tắm, sửa rửa mặt, gel cạo râu,...

Danh sách một số sản phẩm HOT được khuyến mãi 10-50% trong chương trình:

Kẹp Ohki Vitamin Jelly bổ sung vitamin cho trẻ biếng ăn
Canxi cá tuyết Nhật Bản bổ sung canxi cho bé lớn cao

Danh sách các sản phẩm Mua 1 tặng 1 trong chương trình:

Mua lotion Hada Labo tặng Bông tẩy trang Jomi
Mua lotion Hada Labo tặng Bông tẩy trang Jomi
Mua bộ sản phẩm Shikioriori tinh chất đậu nành tặng xịt chống nắng Lishan
Mua bộ dầu gội xả Beaua tặng quần tất Tuche
Mua sữa rửa mặt DEVE than hoạt tính cho nam tặng Bao cao su Univiva
Mua gel cạo râu DEVE tặng Bao cao su Univiva
Mua dầu gội xả Beaua cho nam tặng gel cạo râu DEVE

Điều kiện áp dụng: Tất cả đơn hàng mua sắm trên các kênh Online và Offline

Thời gian áp dụng: 01/01 - 15/01/2021 

Omi Pharma cam kết tất cả sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc của Omi Pharma đều là hàng CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG. Đội ngũ Dược sĩ gia đình Omi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng. 

Khách hàng có thể tới trực tiếp hệ thống nhà thuốc của Omi Pharma hoặc đặt hàng thông qua các kênh:

  • Hotline: 08.6868.0303
  • App OmiCare trên CH play và App store
  • Website: https://www.omipharma.vn/

Với những đơn hàng online, sản phẩm sẽ được giao tận tay cho quý khách theo địa chỉ đăng ký. Hệ thống nhà thuốc Omi Pharma làm việc từ 7h-22h tất cả các ngày trong tuần.
 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app