Khám phá những trải nghiệm mới mẻ trên phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng OmiCare

Bạn đã cập nhật phiên bản 3.2 trên ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện chưa? Hãy cập nhật ngay phiên bản mới nhất của ứng dụng OmiCare trên điện thoại để khám phá những trải nghiệm mới mẻ với các tiện ích chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt.

Cập nhật phiên bản 3.2 trên ứng dụng OmiCare để trải nghiệm nhiều tính năng mới

Đi đầu trong lĩnh vực sức khỏe, y tế, OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện với các tính năng nổi bật như Lịch sử sử dụng thuốc, Nhắc uống thuốc, Tra cứu thuốc, Mua thuốc online theo đơn, Tư vấn sức khỏe với Dược sĩ gia đình.

Là ứng dụng chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt, mới đây app OmiCare - Sức khỏe toàn diện vừa được cập nhật phiên bản 3.2 mới nhất với giao diện mới cực kì tiện lợi và được cập nhật thêm các tính năng chăm sóc sức khoẻ được tối ưu hoá ngay từ màn hình trang chủ chỉ với 1 tài khoản Omi ID.

Bạn có thể cập nhật ngay các dữ liệu về chỉ số cơ thể như Nhóm máu, Số bước vận động, chỉ số BMI, BMR ngay từ màn hình trang chủ. Ngay bên dưới là các tiện ích nổi bật của ứng dụng OmiCare như: Sổ tay thuốc, Dữ liệu sức khỏe, Mua sắm, Đăng đơn thuốc, Kiến thức sức khỏe,...

Từ giao diện chính của app OmiCare, bạn có thể khám phá Hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ 4.0 theo tiêu chuẩn Nhật Bản với các tính năng  nổi bật như:

  • Tư vấn trực tuyến với Dược sĩ gia đình Omi 100% trình độ đại học
  • Mua sắm online dễ dàng, thuận tiện
Mua sắm dễ dàng tại Omi Pharma
  • Nhắc lịch uống thuốc đúng giờ
Nhắc lịch uống thuốc đúng giờ
  • Tra cứu thông tin thuốc
  • Theo dõi lịch sử sử dụng thuốc
  • Quản lý dữ liệu sức khoẻ

Với ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện, người dùng có thể tương tác ngay với Dược sĩ gia đình Omi thông qua chatbot có trên ứng dụng. Dược sĩ gia đình Omi 100% trình độ Đại học luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn từ xa từ 8h-22h tất cả các ngày trong tuần. Cũng thông qua ứng app OmiCare, người dùng vừa có thể đặt mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chính hãng vừa nhận được sự tư vấn từ đội ngũ Dược sĩ có trình độ, chuyên môn cao.

Đừng quên tải ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện để được tư vấn, hỗ trợ online và nhận các thông tin về y tế sức khỏe cùng những khuyến mãi hấp dẫn từ nhà thuốc bạn nhé!

  • App Store: http://bit.ly/OmiCare
  • Google Play: http://bit.ly/OmiCareAndroid
     

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app