“Dọn nhà đón Tết” & “Lì xì may mắn - Sung túc cả năm” cho mùa Tết Tân Sửu thêm trọn vẹn

Nỗi ám ảnh những ngày cuối năm mang tên dọn nhà bỗng thật nhẹ nhàng khi có chương trình “Dọn nhà đón Tết” của Omi Pharma. Cùng Omi Pharma chuẩn bị cho ngày Tết thêm vui vẻ và đầm ấm với chương trình “Lì xì may mắn - Sung túc cả năm” bạn nhé.

Năm hết Tết đến, người người nhà nhà lại nô nức dọn dẹp để tống khứ hết những bụi bẩn năm cũ, sẵn sàng đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc và tràn đầy hứng khởi. Đây cũng là dịp để bạn soạn lại những món đồ skincare, makeup đã quá hạn sử dụng hoặc dùng hết để nhà cửa thêm phần ngăn nắp và sạch sẽ hơn. 

Với mong muốn góp phần chung tay bảo vệ môi trường bằng việc thu gom chai lọ mỹ phẩm, thuốc cũ để tạo ra những món quà từ nhựa tái sinh, Omi Pharma phát động chương trình "Dọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade" với 2 hoạt động chính.

Hoạt động đầu tiên trong chương trình "Dọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade" là thu gom chai lọ mỹ phẩm, thuốc đã qua sử dụng để đổi lấy mặt nạ dưỡng da. Cụ thể, từ ngày 11/01 - 29/01 với 05 vỏ chai (lọ) mỹ phẩm bất kỳ đem tới các cơ sở của nhà thuốc Omi, bạn sẽ nhận được 01 mặt nạ dưỡng da Nhật Bản trị giá 33.000 đồng. Mỗi khách hàng có tối đa 03 lượt đổi chai lọ mỹ phẩm để lấy mặt nạ. 

Chương trình "Dọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade" 

Hoạt động tiếp theo là Workshop tái chế vỏ chai lọ mỹ phẩm, thuốc. Vào ngày 30/01 & 31/01, Omi Pharma tổ chức chương trình WorkshopDọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade” để bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tự tay biến hóa những vỏ chai lọ mỹ phẩm cũ thành món đồ mới, tái sử dụng lâu dài, dùng để trang trí nhà cửa cực kỳ tiện lợi.

Tham gia chương trình "Dọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade" của Omi Pharma là bạn đang chung tay tích cực bảo vệ môi trường sống, hạn chế rác thải nhựa, ngăn không cho nhiệt độ Trái Đất nóng lên. Omi biết rằng rất nhiều chị em có thói quen giữ lại vỏ chai lọ mỹ phẩm sau khi dùng hết nhưng lại chưa biết cách tận dụng, khiến nhà cửa thêm chật, bỏ đi thì phí, mà giữ lại cũng chẳng rõ tới khi nào mới dùng được. Nếu đây đúng là điều chị em đang quan tâm thì đừng quên note lại lịch tham gia buổi Workshop “Dọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade” của Omi Pharma nhé.

Nhận lì xì đối với hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên khi mua sắm tại Omi Pharma

Từ ngày 11/01 - 04/02, Omi Pharma dành tặng khách hàng những phong bao lì xì may mắn cho các hóa đơn trị giá 200.000 đồng trở lên. Cùng tích cực mua sắm để được nhận lì xì sớm của Omi Pharma bạn nhé. Đến Omi Pharma, rinh tài lộc về nhà, cho cả năm thêm ấm no với chương trình "Lì xì may mắn - Sung túc cả năm" thôi nào.

Thời gian áp dụng:

- Chương trình “Dọn nhà đón Tết” đổi chai lọ mỹ phẩm lấy mặt nạ Nhật Bản: Từ 11/01 - 29/01/2021, áp dụng khi tới trực tiếp cửa hàng của Omi Pharma.

- Chương trình Workshop “Dọn nhà đón Tết - Làm đồ handmade”: 

+ 14h ngày 30/01/2021 diễn ra tại cơ sở Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

+ 14h ngày 31/01/2021 diễn ra tại cơ sở Green Stars Phạm Văn Đồng.

- Chương trình “Lì xì may mắn - Sung túc cả năm”: Từ 11/01 - 04/02/2021 tại các cơ sở của Omi Pharma hoặc mua sắm trên các kênh online.

Liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp các thắc mắc nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app