Đại tiệc MUA 1 TẶNG 1 tưng bừng đón lễ hội cuối năm tại Omi Pharma

Không khí mùa lễ hội cuối năm đang rộn ràng khắp nơi trên từng con phố. Bạn đã sẵn sàng gia nhập đại tiệc MUA 1 TẶNG 1 mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng chỉ có tại Omi Pharma hay chưa? 

Duy nhất trong hai ngày 24-25/12/2020, tại Omi Pharma bạn sẽ có cơ hội mua mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng với giá sale siêu chất. Chỉ với 165.000 ngàn đồng, bạn đã có ngay 10 miếng mặt nạ tinh chất dưỡng da Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Cosme. Ngoài ra, khi mua một sản phẩm bất kỳ trong danh mục sale của chương trình MUA 1 TẶNG 1, bạn sẽ được lựa chọn thêm một sản phẩm có mức giá ngang bằng hoặc thấp hơn.

Chương trình Điều ước Giáng sinh MUA 1 TẶNG 1 mỹ phẩm Nhật Bản tại Omi Pharma

Mùa đông lạnh giá khiến các bệnh về da như viêm da cơ địa, cước ngón tay, ngón chân, da khô bong tróc, mẩn ngứa,...tăng lên rõ rệt. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp điều trị bệnh da liễu mùa đông thì Omi Pharma gợi ý cho bạn bộ đôi kem dưỡng và sữa dưỡng da Hiruserine. 

Rất nhiều khách hàng của Omi Pharma bị viêm da cơ địa đã sử dụng kem dưỡng Hiruserine và phản hồi tích cực về hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Tin vui là bộ đôi sữa dưỡng và kem dưỡng Hiruserine cũng có mặt trong chương trình MUA 1 TẶNG 1 lần này. Tính ra chỉ với 649.000 đồng, bạn đã sở hữu hẳn 2 tuýp kem Hiruserine Nhật Bản chuẩn xịn đấy.

Để giữ cho da mặt luôn sáng mịn, giảm thiểu tình trạng da bong tróc, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn thì bạn đừng quên tẩy da chết 2 lần/tuần với gel loại bỏ tế bào chết thảo dược Botanical nhé. Gel tẩy da chết Botanical cũng nằm trong danh sách sale MUA 1 TẶNG 1 của nhà Omi. Bạn nghĩ sao với mức giá 352.000 đồng cho 2 chai tẩy da chết Botanical 250g nhỉ? Quá xứng đáng để hốt trọn deal sale phải không nào?

Đừng bỏ lỡ cơ hội MUA 1 TẶNG 1 mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng duy nhất trong năm tại Omi Pharma bạn nhé. Cùng đón xem những sản phẩm nào sẽ xuất hiện trong chương trình sale lần này:

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Nhật Bản mua 1 tặng 1 giá chỉ từ 16.500 đồng/miếng
Set dưỡng da Botanical gồm tẩy da chết Botanical, lotion Botanicalmặt nạ Botanical
Mặt nạ dưỡng da tinh chất cao cấp Nhật Bản

Thời gian áp dụng: 24 -25/12/2020

Đối tượng áp dụng: Tất cả đơn hàng mua sắm trên các kênh online và offline.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với dược sĩ Omi Pharma theo số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trực tiếp với dược sĩ Omi Pharma trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app