Cùng Omi Pharma trải nghiệm mua sắm 4.0 dễ dàng trên VinID

Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma lần đầu tiên xuất hiện trên VinID với hơn 100 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, vật tư y tế,... dành cho cả gia đình. Hãy cùng Omi Pharma trải nghiệm mua sắm 4.0 dễ dàng trên VinID.

Với phương châm "Tiên phong vì sức khỏe Việt", Omi Pharma cam kết luôn đem đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe CHÍNH HÃNG và TINH HOA được NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP từ Nhật Bản. Với 04 nhóm sản phẩm chính như Chăm sóc da, Chăm sóc cơ thể, Mẹ và bé, Thiết bị y tế đã được giới thiệu tới đông đảo mọi người biết đến nhiều hơn.

Hơn 100 sản phẩm đến từ các danh mục khác nhau của nhà thuốc Omi Pharma cùng hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đã có mặt trên ứng dụng VinID giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. 

Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập VinID, lựa chọn mặt hàng cần mua rồi điền đầy đủ thông tin địa chỉ và tiến hành thanh toán, hàng sẽ được giao đến tận nhà cho bạn. Chưa bao giờ việc mua sắm các sản phẩm sức khỏe cho cả nhà lại đơn giản, dễ dàng đến như thế. Nhờ đó mà việc xếp hàng, chọn đồ, thanh toán không còn là nỗi băn khoăn của các chị em trong mỗi lần mua sắm ngay cả những khi đông khách, dịp lễ Tết.

Cùng Omi Pharma trải nghiệm mua sắm 4.0 dễ dàng trên VinID
Trải nghiệm mua sắm 4.0 trên VinID cùng Omi Pharma

Vì sao bạn nên tìm mua các sản phẩm của Omi Pharma trên VinID?

Là nhà thuốc mang phong cách Nhật Bản, Omi Pharma luôn mong muốn mang đến những tinh hoa chăm sóc sức khỏe của thế giới về Việt Nam, đặc biệt các sản phẩm nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm tại nhà thuốc Omi Pharma luôn đáp ứng các tiêu chuẩn: 

  • Nguồn gốc, xuất xứ minh bạch và rõ ràng
  • Thành phần, công dụng, liều dùng, hướng dẫn sử dụng đầy đủ, chính xác
  • Sản phẩm được kiểm định và dán mác tem chống hàng giả (có công cụ kiểm chứng)
  • Đảm bảo chất lượng, được nhiều người tin dùng

Rõ ràng, việc mua sắm online đã không còn xa lạ với nhiều người và nó ngày càng thực sự hữu ích. Vậy, còn chần chờ gì nữa, bạn đã sẵn sàng mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Omi Pharma thông qua hệ sinh thái số VinID chưa? Cùng lên VinID và chọn Omi Pharma để mua hàng các bạn nhé nhé.

Mọi thông tin chi tiết xem tại website OmiPharma.vn hoặc liên hệ Hotline 08.6868.0303.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app