Hành trình đặc biệt: Omi Pharma chuyển quà miễn phí - Gửi cả yêu thương đã khép lại!

Ding! Dong! Giáng sinh An lành đã gõ cửa!
Vậy là Chương trình Omi Pharma thay Ba mẹ trao quà Giáng sinh cho Bé yêu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn 200 món quà bí mật và lời chúc ý nghĩa đã được Ông già Noel Omi chuyển tận tay tới các cư dân nhí. Omi Pharma chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý cư dân!
Hy vọng rằng với các Bé đã có 1 mùa Giáng sinh 2022 đặc biệt và đáng nhớ! Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn nhỏ cùng ông già Noel được Omi Pharma ghi lại trong ngày 24/12 tại các khu chung cư. Mỗi cánh cửa mở ra với sự xuất hiện của ông già Noel là biết bao sự vui sướng của các em bé. Niềm vui nhỏ của các em là động lực to lớn để Omi Pharma tiếp tục các chương trình ý nghĩa cho các mùa Giáng sinh năm sau. 

Một mùa Giáng sinh đã chính thức khép lại, nhưng những kỷ niệm và niềm vui sẽ mãi còn trong tâm trí các em nhỏ và bố mẹ cũng như đội ngũ của Omi Pharma.

Một lần nữa, Omi Pharma kính chúc ba mẹ và bé một Giáng Sinh an lành, mạnh khỏe và vui vẻ! Merry Christmas!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app