Chương trình “Phụ nữ là để yêu” ngày 8/3: Cùng Omi Pharma mua mỹ phẩm nhận quà liền tay

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 - ngày tôn vinh những người phụ nữ, Omi Pharma có chương trình khuyến mãi đặc biệt "Phụ nữ là để yêu". 

Ngày lễ 8/3 là ngày đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ đang đến gần. Đây không chỉ là ngày lễ tôn vinh phái đẹp mà còn là cơ hội để các đấng mày râu gửi lời yêu thương đến nửa kia của thế giới với những lời chúc tốt đẹp nhất và món quà thể hiện tình yêu, sự trân trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một món quà thật sự ý nghĩa lại luôn là vấn đề khiến các anh phải băn khoăn.

Thấu hiểu được tâm lý đó, Omi Pharma xin được gửi đến chương trình quà tặng với chủ đề “Phụ nữ là để yêu”. Đến với Omi Pharma, câu chuyện tặng quà 8/3 sẽ trở nên vô cùng đơn giản, các anh sẽ có cả “thiên đường” quà tặng vừa giúp người yêu, vợ, mẹ mình được chăm sóc sức khỏe lại vừa "tút tát" nhan sắc để trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Với mong muốn gửi đến thông điệp “Phụ nữ là để yêu”của Omi Pharma triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cho tất cả các sản phẩm làm đẹp như sau:

- Giảm giá 10% với tất cả các đơn hàng mỹ phẩm do OmiCare phân phối (Áp dụng từ 3/3 - 31/3)

 + Mua 10 miếng bất kì tặng 1 mặt nạ bất kỳ trị giá 25,000 đồng áp dụng với các loại: Mặt nạ dưỡng da tinh chất lô hội, Mặt nạ dưỡng da tinh chất Arbutin, Mặt nạ dưỡng da tinh chất coenzyme Q10, Mặt nạ dưỡng da tinh chất Collagen, Mặt nạ dưỡng da tinh chất Hyaluronic acid, Mặt nạ dưỡng da tinh chất Placenta, Mặt nạ dưỡng da tinh chất bạch kim, Mặt nạ dưỡng da tinh chất sữa ong chúa, Mặt nạ dưỡng da tinh chất vitamin C, Mặt nạ chăm sóc da mặt và da cổ - labo, Mặt nạ dưỡng da Shikon.  

Chương trình  “Phụ nữ là để yêu” ngày 8/3: Cùng Omi Pharma mua mỹ phẩm nhận quà liền tay 1
Rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho chị em.

+ Mua 2 gói tặng 1 mặt nạ bất kỳ trị giá 25.000 đồng áp dụng khi mua: Mặt nạ chiết xuất bã rượu.

+ Mua 2 gói tặng 1 mặt nạ bất kỳ trị giá 25.000 đồng áp dụng với các loại: Mặt nạ gạo Iac-Labo, Mặt nạ cao cấp tinh chất hạt ý dĩ, Mặt nạ cao cấp tinh chất ngọc trai đen, Mặt nạ dưỡng da tinh chất vàng, Mặt nạ dưỡng da tinh chất bạch kim, Mặt nạ dưỡng da tinh chất Vitamin C, Mặt nạ chăm sóc da mặt và da cổ S – Labo, Mặt nạ cao cấp tinh chất nọc rắn, Mặt nạ dưỡng da tinh chất dầu ngựa, Mặt nạ dưỡng da tinh chất All In One Botanical, Mặt nạ sáng da từ gạo Yumepirika.

- Tặng túi quà và thiệp, giảm giá 10% khi mua SET quà tặng  - combo sản phẩm Botanical, Yumepirika (áp dụng đến 15/3) bao gồm: Nước dưỡng sáng da Yumepirika, Gel dưỡng da All In One Yumepirika, Gel loại bỏ da chết Botanical, Nước dưỡng da Botanical, Sữa dưỡng da Botanical.

 - Hỗ trợ 30,000 phí ship cho đơn hàng mỹ phẩm OmiCare phân phối từ 350,000 trở lên

- Ngoài ra, còn có chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng nữ mua hàng ngày 8/3 với vô vàn những phần quà hấp dẫn, ý nghĩa.

Bên cạnh các sản phẩm mặt nạ, sản phẩm dưỡng da, gel dưỡng trắng da… xuất xứ từ xứ sở Hoa anh đào, bạn còn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình người thân tại Omi Pharma. 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà 8/3 cho mẹ yêu, vợ hay người yêu mình hãy để Omi Pharma thay bạn nói lời yêu thương nhé.

Nhân đây, Omi Pharma xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho quý khách hàng, chúc quý khách hàng một ngày 8/3 hạnh phúc!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đặc biệt ngày 8/3 của Omi Pharma quý khách vui lòng liên hệ 08.6868.0303 để được tư vấn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app