Chương trình "MUA 6 TẶNG 1" cùng Merries - Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu

Từ ngày 1/8/2021 - 31/8/2021, nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma gửi tặng mẹ và bé chương trình khuyến mại "Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu". Cụ thể, khi mua 06 gói tã Merries bất kỳ, mẹ được tặng thêm 01 gói Merries với size lựa chọn tùy ý. Mẹ hãy nhanh tay tham gia chương trình để nhận quà cho bé nhé!

Nâng niu da bé chào thu với siêu tã mềm mịn Merries

Còn gì quan trọng hơn khi được thấy con yêu khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày. Mọi thứ xung quanh con phải là những điều tuyệt vời, dịu êm nhất. Thấu hiểu được điều đó, Merries đã thực hiện bằng cả trách nhiệm và trái tim để cho ra những sản phẩm bỉm tã với chất lượng hàng đầu, giúp cho làn bé luôn khô thoáng dễ chịu cả ngày. 

Chương trình "MUA 6 TẶNG 1" cùng Merries - Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu-2
Tã Merries - thương hiệu tã đầu tiên tại Việt Nam được "Chứng nhận ngăn ngừa hăm" tã từ tổ chức Smart Research Corporation

Các sản phẩm bỉm Merries luôn đảm bảo dịu êm thoáng khí, giúp bé thoải mái vui chơi, sinh hoạt hằng ngày cũng như khi ngủ. Cấu trúc 3 lớp thoáng khí với công nghệ màng đáy vi sợi siêu mịn, thiết kế vách chống tràn 3D siêu mềm, giảm vết hằn trên da bé, ngăn ngừa tình trạng hăm da. Đặc biệt, chất lượng Merries vượt trội với 4 Siêu nổi bật: Siêu mềm mại, Siêu thông thoáng, Siêu thấm hút và Siêu linh hoạt. Chính vì vậy, thương hiệu Merries không chỉ ở Nhật Bản, Việt Nam mà nhiều quốc gia khác tin tưởng sử dụng. 

Chương trình "MUA 6 TẶNG 1" cùng Merries - Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu-3
Cấu trúc 3 lớp thoáng khí với công nghệ màng đáy vi sợi siêu mịn, thiết kế vách chống tràn 3D ôm khít giúp bé vui chơi năng động cả ngày
Chương trình "MUA 6 TẶNG 1" cùng Merries - Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu-4
Tã bỉm Merries êm dịu, nâng niu giấc ngủ say của con

Nhân dịp chào thu, nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma gửi tặng mẹ và bé chương trình Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu. Cụ thể chương trình như sau:

  • Tặng 1 bịch Merries khi mua 6 bịch Merries bất kỳ
  • Thời gian áp dụng: 1/8/2021 - 31/8/2021
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sắm online qua các kênh Fanpage, Website, App OmiCare và mua trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma.

Lưu ý: Chỉ có 4 suất duy nhất. Không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá khác. 

Chương trình "MUA 6 TẶNG 1" cùng Merries - Siêu tã mềm mịn, chớp quà chào thu -5

Mẹ hãy nhanh tay đặt mua bỉm Merries để có cơ hội nhận quà cho bé nhé. Đừng quên quét mã QR trên bao bì để tích thêm nhiều quà cho bé. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với nhà thuốc Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat với dược sĩ Omi Pharma trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app