Chương trình "MUA 6 TẶNG 1" cùng Merries - Sẻ chia quà dịu êm, đón xuân thêm hạnh phúc

Từ ngày 16/12/2020 - 24/01/2021 nhà thuốc Omi Pharma gửi tặng mẹ và bé chương trình khuyến mãi Tết "Sẻ chia quà dịu êm - Đón xuân thêm hạnh phúc" từ Merries. Cụ thể, khi mua 6 gói Merries bất kỳ, mẹ và bé sẽ được nhận ngay 1 gói Merries. Các mẹ nhanh tay tham gia khuyến mãi để nhận quà tặng và tích điểm cho các đơn mua sắm tiếp theo nhé. 

Chương trình Mua 6 Tặng 1 bỉm Merries dành riêng cho mẹ và bé

Làn da của trẻ sơ sinh thật mỏng manh và non nớt. Vì vậy mà các bậc cha mẹ luôn muốn mọi thứ xung quanh con đều phải là những điều dịu êm nhất - đặc biệt là tã bỉm mà bé dùng hàng ngày. Tiếp xúc trực tiếp với làn da của con, bề mặt tã phải thật mềm mịn, thoáng khí, nhưng cũng phải đảm bảo bỉm vừa vặn, linh hoạt để con thoải mái cử động. Thấu hiểu nỗi trăn trở của ba mẹ, bỉm Merries mang đến những sản phẩm dịu êm cấu trúc 3 lớp thoáng khí với công nghệ màng đáy vi sợi siêu mịn, thiết kế vách chống tràn 3D siêu mềm, giảm vết hằn trên da bé, ngăn ngừa tình trạng hăm da, giúp con tròn giấc ngủ say. 

Tã bỉm Merries với siêu công nghệ co giãn 3D ôm khít cơ thể, cho bé thoải mái vui chơi
Tã bỉm Merries êm dịu với làn da của bé, giúp con say giấc nồng

Khi bé mới sinh tới lúc biết ngồi, cha mẹ có thể lựa chọn Tã dán Merries với cấu trúc 3 lớp thoáng khí và chất liệu mềm mịn cao cấp, êm nâng mỗi đêm cho bé yêu. Tới khi bé biết ngồi tới khi tập chạy, người bạn đồng hành không thể thiếu là Tã quần Merries với lưng thun 3D co giãn gấp 2.5 lần, ôm khít vừa vặn và linh hoạt vượt trội, giúp bé yêu thoải mái tha hồ vận động. Merries quả không hổ danh là thương hiệu được Hiệp hội các mẹ Nhật bình chọn là tã bỉm số 1 Nhật Bản. 

Bỉm Merries nâng niu mọi khoảnh khắc con khôn lớn
Hotmom Đông Nhi cũng tin tưởng lựa chọn bỉm Merries cho nàng công chú Winnie mới chào đời

Tết này Merries lì xì cho bé món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Tặng ngay 1 gói Merries khi mua 6 gói Merries bất kỳ từ ngày 16/12/2020 - 24/01/2021. Mẹ ơi, chương trình khuyến mãi mừng Tết từ Merries đã chính thức bắt đầu rồi! Ngay từ bây giờ, mẹ hãy lên kế hoạch rinh tã Merries để cho bé yêu một mùa Tết dịu êm bậc nhất nha! Đặc biệt, nếu bạn bè hay người thân của mẹ vừa sinh xong thì Merries sẽ là món "quà Tết" kiêm "quà mừng em bé" tuyệt vời nhất! Hãy tham gia khuyến mãi ngay để tích luỹ tã Merries cho mùa Tết năm nay thêm phần dịu êm, mẹ nhé!

Nhận 1 bịch Merries khi mua 6 bịch Merries bất kỳ

Thời gian áp dụng: 16/12/2020 - 24/01/2021

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sắm online qua các kênh Fanpage, Website, App OmiCare và mua trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma.

Lưu ý: Không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá khác. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với nhà thuốc Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat với dược sĩ Omi Pharma trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app