Chương trình khuyến mãi bỉm Merries chào xuân Tân Sửu chỉ có tại Omi Pharma

Có Merries dịu êm, năm mới thêm hạnh phúc. Từ ngày 22/01 đến ngày 26/01/2021, Omi Pharma gửi tặng cha mẹ chương trình khuyến mãi bỉm Merries chào xuân Tân Sửu. 

Cha mẹ đã sắm quà Tết dành tặng bé yêu chưa? Qua ngay nhà thuốc Omi Pharma để tận hưởng khuyến mãi khi mua bỉm Merries cho con cha mẹ nhé. Từ ngày 22/1 - 26/1, khi mua 2 bịch bỉm Merries, cha mẹ sẽ được mua với giá khuyến mãi 340.000 đồng/bịch so với giá niêm yết là 370.000 đồng/bịch. 

GIẢM NGAY 3̶7̶0̶.̶0̶0̶0̶   ► 340.000 đồng/bịch

Đón năm mới cùng chương trình khuyến mãi bỉm Merries tại Omi Pharma

Con yêu chính là món quà vô giá của cha mẹ. Năm mới, cha mẹ không mong gì hơn là được thấy con thoải mái vui chơi và chập chững những bước đi êm ái đầu đời. Khi con thỏa chí cười đùa thì bố mẹ cũng rộn vang tiếng cười vui trong không khí đầm ấm của buổi sum họp ngày xuân. 

Có bỉm Merries, bé thỏa sức chơi đùa và lớn khôn

Để luôn nhìn thấy nụ cười vui vẻ của con, Tết này cha mẹ tin tưởng chọn tã Merries là người bạn đồng hành cho thiên thần nhỏ. Bỉm Merries siêu mềm thoáng, siêu thấm hút giữ cho làn da mỏng manh của con yêu luôn mềm mịn để đón một năm mới thật hạnh phúc cùng cả nhà. 

Tết này mẹ nhàn tênh khi có bỉm Merries đồng hành cùng bé

Tết đến cũng là lúc thời tiết giao mùa, khiến sức đề kháng của bé yêu dễ bị ảnh hưởng. Cha mẹ có băn khoăn làm thế nào để giữ lịch trình sinh hoạt cho bé vui chơi thỏa thích mà vẫn khỏe mạnh không? Để Dược sĩ Omi Pharma mách mẹ "tuyệt chiêu" chăm bé nhàn tênh năm mới với bỉm Merries nhé. Ghé ngay nhà thuốc Omi Pharma để tận hưởng ưu đãi trong dịp Tết này nào.

Bỉm Merries giá chỉ 340.000 đồng/bịch khi mua từ 2 bịch

Lưu ý: chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp các thắc mắc nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app