Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021

Hòa chung với không khí hân hoan đón chào Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 trên cả nước, Omi Pharma kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới thật nhiều Sức khỏe – Thành công – An khang - Thịnh vượng.

Omi Pharma chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Năm 2020 với vô vàn khó khăn và thử thách đã khép lại. Cảm ơn Quý khách đã luôn sát cánh và đồng hành cùng chúng tôi trong từng cột mốc quan trọng, chứng kiến sự phát triển không ngừng của Omi Pharma. Năm 2020, Omi Pharma đã thành công đưa cơ sở 2 của chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo người dân trên khắp cả nước. 

Nhà thuốc Omi Pharma nghỉ Tết từ ngày 10/2/2021 tới hết ngày 14/2/2021 (tức mùng 3 tháng Giêng) và hoạt động trở lại vào ngày 15/2/2021 (tức mùng 4 tháng Giêng).

Một lần nữa, Omi Pharma xin kính chúc Quý khách năm mới 2021 với nhiều niềm vui và hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bất kể khi nào Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hãy liên hệ với dược sĩ Omi Pharma theo số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp.

Trân trọng!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app