Chào mừng Omi Pharma cơ sở 4 Tòa T1, Times City chính thức đi vào hoạt động

Tháng 11 này, Omi Pharma tưng bừng chào đón cơ sở 4 chính thức đi vào hoạt động, tại địa chỉ SO 02A, tòa T1, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vượt qua những khó khăn và thách thức của đại dịch COVID-19, Nhà thuốc Omi Pharma cơ sở 4 có địa chỉ tại SO 02A, tòa T1, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2021; đây là cửa hàng thuốc và mỹ phẩm tiện lợi thứ 4 theo tiêu chuẩn Nhật Bản của Omi Pharma. 

Chào mừng Omi Pharma cơ sở 4 Times City chính thức đi vào hoạt động-1
Chào mừng Omi Pharma cơ sở 4 Times City chính thức đi vào hoạt động

Nhà thuốc Omi Pharma cơ sở 4 được thiết kế và bài trí theo hướng hiện đại, tiện dụng theo tiêu chuẩn nhà thuốc tại Nhật Bản. Các sản phẩm được Omi Pharma đảm bảo các tiêu chí như rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, thông tin về từng loại thuốc… Đặc biệt, chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma đem đến những sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản phục vụ cho sức khỏe người Việt. 

Hướng tới tiêu chuẩn 5* trong cung cấp dịch vụ, dược sĩ Omi Pharma đều phải có chứng chỉ hành nghề bằng đại học trở lên và có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm với tinh thần phục vụ Thấu hiểu hơn mỗi ngày. 

Omi Pharma nói chung và Omi Pharma cơ sở 4 nói riêng cam kết xây dựng nên nhà thuốc tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế tại Việt Nam.  Sứ mệnh của Omi Pharma là mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm y tế - sức khỏe chất lượng, đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Nhà thuốc Omi Pharma cam kết minh bạch trong giá bán, xuất hóa đơn 100%
Là nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản, hệ thống các nhà thuốc của Omi Pharma luôn hướng tới sự minh bạch trong quy trình phân phối bán hàng

Song song với các hoạt động hướng tới lễ khai trương, Omi Pharma cơ sở 4 có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại chi nhánh. Miễn phí ship cho mọi đơn hàng trong bán kính 2km quanh nhà thuốc. Mời bạn đến và trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng Omi Pharma. Mọi ý kiến thắc mắc, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 08 6868 0303 hoặc email: customer@omipharma.vn

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app