CHÀO ĐÓN “NGÔI NHÀ” SỨC KHỎE THỨ 3 CỦA OMI PHARMA TẠI SHO111 – PARK 7, VINHOMES TIMES CITY, HÀ NỘI

Sau thời gian dài ấp ủ, “đứa con” tinh thần thứ 3 của OmiCare – Omi Pharma đã chính thức đi vào hoạt động cơ sở mới tại SHO111 – Park 7, Vinhomes Times City, Hà Nội vào ngày 15/06/2021.

Omi Pharma Vinhomes Times City – Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà

Omi Pharma Vinhomes Times City dự kiến tổ chức chương trình khai trương vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự kiện này đang tạm hoãn lại. Dù chưa có hoạt động khai trương, Omi Pharma Vinhome Times City đã đi vào hoạt động và mở bán các sản phẩm, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Là nhà thuốc “sinh sau đẻ muộn” nhưng Omi Pharma cơ sở 3 vẫn giữ vững lập trường trở thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam. Omi Pharma Vinhome Times City được đặt ở vị trí đắc địa, tập trung đông dân cư, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tư vấn và mua hàng.

Đến với Omi Pharma Vinhomes Times City, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian chăm sóc sức khỏe đẳng cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hơn cả một nhà thuốc, Omi Pharma còn đem đến đội ngũ Dược sĩ gia đình, vừa nắm vững chuyên môn, phát hiện đúng bệnh. Đồng thời thấu hiểu, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường chăm sóc sức khỏe.

CHÀO ĐÓN “NGÔI NHÀ”  SỨC KHỎE THỨ 3 CỦA OMI PHARMA TẠI SHO111 – PARK 7, VINHOMES TIMES CITY, HÀ NỘI.3
Cơ sở 3 của Omi Pharma tọa lạc tại SHO111 – Park 7, Vinhomes Times City, Hà Nội đã chính thức hoạt động vào ngày 15/06/2021

Nhà thuốc Omi Pharma

  • Là đối tác chiến lược của các tập đoàn dược, y tế hàng đầu Nhật Bản.
  • Phân phối gần 40.000 đầu thuốc Việt Nam, khoảng 10.000 đầu thuốc Nhật Bản. Bao gồm đa dạng các nhóm sản phẩm: dược mỹ phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, vật tư y tế, thực phẩm tăng cường sức khỏe.
  • Cam kết các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ bằng chứng kiểm định lâm sàng tại Nhật.
  • Các dược sĩ của Omi Pharma nắm vững chuyên môn, khai thác chi tiết thông tin của từng khách hàng về: lịch sử uống thuốc, lịch sử bệnh lý, kiểm tra tương tác thuốc nhằm tư vấn ĐÚNG THUỐC – ĐÚNG LIỀU – ĐÚNG THỜI ĐIỂM.
  • Kết hợp tư vấn lối sống và dinh dưỡng để tăng hiệu quả của thuốc.

Omi Pharma Vinhomes Times City – Kết nối tinh hoa công nghệ bảo vệ sức khỏe

Omi Care là một trong đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong y tế và chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Bạn không cần phải trực tiếp tới cửa hàng mà sẽ được phục vụ tận tình chỉ với một tài khoản Omi ID:

  • Mua thuốc online theo đơn
  • Tra cứu thông tin thuốc bằng barcode
  • Tư vấn trực tuyến với Dược sĩ Omi
  • Sổ tay thuốc số đầu tiên ở Việt Nam
  • Hồ sơ sức khỏe điện tử
  • Mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
  • Tham khảo những kiến thức sức khỏe chính thống từ Nhật Bản
  • Lưu trữ thông tin sức khỏe cá nhân, trọn đời.

Cơ sở 3 của Omi Pharma SHO111 – Park 7, Vinhomes Times City, Hà Nội với rất nhiều quà tặng, ưu đãi và chính sách FREE SHIP trong bán kính 2km đang chờ đón khách hàng.

Hy vọng rằng, Omi Pharma Vinhome Times City sẽ tiếp tục trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho mọi nhà. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về thuốc và tình trạng sức khỏe, xin vui lòng liên hệ tới số Hotline  08.6868.0303, các dược sĩ của Omi Pharma luôn nhiệt tình hỗ trợ nhé!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app