CEO OmiCare Trần Quốc Dũng chia sẻ cùng VTC14 về xu hướng khám bệnh Online tại nhà

Mới đây, anh Trần Quốc Dũng - CEO Ominext Group & OmiCare (đơn vị sở hữu chuỗi nhà thuốc Omi Pharma) đã trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình VTC14 về khám bệnh online tại nhà và việc ứng dụng Công nghệ thông tin trong y tế.

 CEO Trần Quốc Dũng cho biết đây là xu thế tất yếu và sẽ được mở rộng mô hình trong tương lai. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào vận hành, tương tác với người tiêu dùng sẽ hướng đến việc phòng ngừa mắc bệnh, phòng tái phát bệnh và duy trì sức khoẻ thông qua sổ tay thuốc số.

Ominext Group là công ty mẹ của công ty cổ phần OmiCare - Đơn vị sở hữu chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma là tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam cung cấp giải pháp và tích hợp hệ thống thông tin Y tế cho thị trường Nhật Bản. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Ominext tự hào đã phát triển hơn 300 hệ thống y tế, được triển khai trên gần 10.000 cơ sở y tế trên toàn nước Nhật, ứng dụng những công nghệ mới như Cloud-based System, Big data, AI, IoT, Blockchain, nhận dạng ảnh... hướng tới mục tiêu cung cấp các giải pháp tối ưu để góp phần tạo ra một môi trường sống khoẻ mạnh và tươi đẹp hơn. 

CEO Omi Pharma, OmiCare - Anh Trần Quốc Dũng chia sẻ cùng VTC14 về xu hướng khám bệnh Online tại nhà 2
CEO Omi Pharma Trần Quốc Dũng và đội ngũ dược sĩ Omi

 

CEO OmiCare Trần Quốc Dũng chia sẻ cùng VTC14 về xu hướng khám bệnh Online tại nhà 3
Omi Pharma hướng đến một dịch vụ tư vấn 5* :
Tư vấn dựa trên tri thức và kinh nghiệm;
Tư vấn dựa trên dữ liệu lịch sử bệnh của cá nhân người dùng thuốc;
Tư vấn bằng nụ cười và trái tim nhân ái

Tự hào là chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam song song với việc áp dụng mô hình Dược sĩ gia đình và ứng dụng công nghệ thông tin, chuỗi nhà thuốc Omi Pharma đang từng bước mang đến cho cộng đồng những giải pháp y tế và chăm sóc sức khỏe an toàn, tiện lợi cùng dịch vụ hoàn hảo nhất dành riêng cho người Việt.

Omi Pharma;mong muốn người dân Việt Nam được tiếp cận với chất lượng dịch vụ nhà thuốc của Nhật Bản, mua được các sản phẩm thuốc đặc trị, mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật theo con đường nhập khẩu chính hãng. Omi Pharma là nhà thuốc đầu tiên kết hợp tư vấn trực tiếp với tư vấn online trên ứng dụng điện thoại, hỗ trợ mua hàng, bán thuốc, tra cứu lịch sử mua thuốc và theo dõi quá trình sử dụng thuốc của người dân.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ tới 08.6868.0303 hoặc email customer@omipharma.vn

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app