Bạn đến đâu để mua thuốc Nhật tốt? Hãy để Omi Pharma giúp bạn

Omi Pharma thông qua Omi Medical một thành viên có pháp nhân tại Tokyo Nhật Bản của Ominext Group đang thừa thưởng mạng lưới kết nối kinh doanh tới hơn 200 công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. 

Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục chắt lọc những sản phẩm tinh tuý nhất của những hãng dược này để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam theo con đường chính ngạch. 

Với 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật, chuyên sâu về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ, Omi Pharma có lợi thế về hiểu môi trường kinh doanh, pháp lý, văn hoá và không có rào cản về ngôn ngữ khi trao đổi với các đối tác Nhật Bản. Đây sẽ là những lợi thế không nhỏ để Omi Pharma có thể đàm phán, đưa những sản phẩm tốt nhất đến Việt Nam.

Bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng thuốc, không còn sợ thuốc giả, thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Hãy để Omi Pharma giúp bạn có được những sản phẩm tốt nhất. 

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app